คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

สินค้าทั้งหมด

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 4
  2. 5
  3. 6
  4. 7
  5. 8
ต่อหน้า
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการ เกมพายผลไม้ฝึกแยกสี, Learning Resources Super Sorting Pie

    สนุกกับการเรียนรู้ค่าของจำนวนและได้ฝึกทักษะการสังเกตจำแนกประเภทผลไม้ และการแยกสี ในชุดมีการ์ดโจทย์สําหรับการทํากิจกรรมให้ปรับเปลี่ยนได้ถึง 6 แบบ พร้อมคีมคีบผลไม้ 2 อัน และผลไม้ 60 ชิ้น ถาดแบ่งได้เป็น 5 ช่อง

    ขนาด: เส้นผ่านศูนย์กลาง: 22 ซม.

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปี+

    2,060 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการด้านภูมิศาสตร์ ลูกโลกถอดประกอบสำหรับเด็ก, Learning Resources Puzzle Globe

    เรียนรู้ภูมิศาสตร์ กับลูกโลกที่หมุนได้ 360 องศา สีสันสดใส! ทวีปทำจากพลาสติกที่ถอดออกได้ เด็กๆได้เรียนรู้สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงและมหาสมุทร พร้อมคู่มือกิจกรรมหลายภาษา

    ลูกโลกมีขนาด 20 ซม.

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    2,120 บาท
  • ของเล่น STEM ชุดออกแบบโค้ดดิ้งกิจกรรมน้องหมาผจญภัย, Learning Resources Coding Critters: Ranger & Zip

    สนุกกับสัตว์เลี้ยงขี้เล่นเหล่านี้: เรนเจอร์ (Ranger) และ ซิพ (ZIP) ในการแก้ปัญหาและทักษะ STEM พร้อมกับการผจญภัยในหนังสือนิทานสัตว์เลี้ยงแสนสนุกของคุณหนู พร้อมเผชิญความท้าทายในชีวิตด้วยชุดสัตว์เลี้ยงแสนสนุก ซึ่งฝึกให้เด็กพร้อมสำหรับเกมการเขียนโค้ดทุกประเภท เช่น โค้ดดิ้งให้เรนเจอร์เล่นซ่อนแอบ หรือตามคาบลูกเทนนิสกลับมา หรือแม้กระทั่งไปคาบเจ้าตัวน้อย ซิพ หลังจากไถลลงจากสะพานลื่นก็ตาม เล่นได้สนุกแม้กระทั่งกดปุ่มให้มันกลายเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่จะป้อนอาหารให้มันได้ หรือเล่นด้วยเหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่ง

    ชุดประกอบด้วย: สัตว์เลี้ยง (สุนัข 2 ตัว) และชิ้นส่วนประกอบการเล่นรวม 22 ชิ้น และหนังสือนิทานประกอบการทําโค้ดดิ้งที่น่าท้าทาย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ปี+

    3,000 บาท
  • ของเล่น STEM บอทเลย์ หุ่นโค้ดดิ้งแสนกล 2.0, Learning Resources Botley 2.0 The Coding Robot Activity Set

    หุ่นยนต์ บอทเลห์ 2.0 จะช่วยให้เด็กเล็กขนาดอายุ 5 ปี สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับโค้ดดิ้งได้ โดยไม่ต้องใช้หน้าจอเลย บอทเลย์ 2.0 จะช่วยให้รู้จักหลากหลายวิธีในการโค้ดดิ้งจากในกล่อง -เด็กจะสามารถโค้ดดิ้งให้เดินได้ถึง 6 ทิศทาง เล่นดนตรี และแม้กระทั่งแสดงการโชว์ไฟได้ หุ่นยนต์นี้สามารถโต้ตอบได้ถึง 16 รูปแบบ - เปลี่ยนให้ 'บอทเลห์' เป็นรถไฟ รถตำรวจ ผี และอีกมากมาย เด็กๆ จะสามารถทดสอบความจำของตนเองกับระบบแสงและเสียงของ 'บอทเลย์สั่งการ' หุ่นตัวน้อยจะสามารถสร้างโค้ดดิ้งได้มากกว่า 100 ขั้นตอน และออกเดินทางผจญภัยในความมืดด้วยเซนเซอร์แสงที่จะสว่างขึ้นภายในเมื่ออยู่ในความมืด เด็กๆ จะสามารถปลดล็อกโจทย์สเต็มที่ท้าทายและการทําโค้ดดิ้งแรกภายในเวลาไม่กี่นาที (แบตเตอรี่ขนาด AAA 5 ก้อนไม่ได้รวมอยู่ในชุด)

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5 ปี+

    5,950 บาท
  • ของเล่น STEM เรียนรู้ coding กับ หุ่นยนต์หนูน้อยอัจฉริยะ, Learning Resources STEM Robot Mouse

    หุ่นยนต์หนูน้อยอัจฉริยะ ชื่อ แจ๊ค ให้เด็กๆได้เริ่มต้นเรียนรู้เรื่อง STEM, ฝึกการแก้ปัญหา, ฝึกเชาว์, การเรียงลำดับ ที่เป็นพื้นฐานของ coding และ programming สนุกกับการกดสร้างคำสั่ง จากหุ่นยนต์หนู ที่สามารถโปรแกรมได้ 40 ขั้นตอน ให้เดินไปข้างหน้า หันกลับ และยังสามารถลองสร้างอุโมงค์หรือสิ่งกีดขวางอื่น ๆ เพื่อให้หนูผ่านหรือไปรอบ ๆ โดยใช้สิ่งของใกล้เคียงเช่นหมอนหรือหนังสือ ของเล่นที่ช่วยเสริมสร้างให้เด็กๆฝึกการประเมินวัดผลและเรียนรู้!

    ในชุดมี หนู 1 ตัว และการ์ดคำสั่ง 30 ใบ (มี 2 ด้าน) เหมาะกับอายุ 5-9 ปี

    2,340 บาท
  • ชุดเรียนรู้อักษรภาษาอังกฤษ พร้อมโมเดลทรงผลลูกโอ้ก 78 ชิ้น, Learning Resources Alphabet Acorns Activity Set

    เรียนรู้อักษรพิมพ์เล็ก และพิมพ์ใหญ่ ด้วยการจับคู่โมเดลอักษรพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่และตื่นเต้นกับตัวโมเดลเล็กที่จะพบใน ผลลูกโอ้ก พร้อมฝึกการออกเสียงคำศัพท์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเรียนรู้ด้านภาษา

    ผลลูกโอ้กสูง 5 ซม เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปี+

    2,170 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการเลข, Learning Resources Mathlink Cubes Activity Set

    ช่วยในการสร้างทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ให้เด็กผ่านลูกบาศก์สีสันสดใส 100 ลูก ซึ่งเป็นสื่อที่ขายดีอันดับต้นๆ ผนวกกับการ์ดกิจกรรม 2 หน้า 15 แผ่นพร้อมการเรียนรู้ที่ทำให้บทเรียนคณิตศาสตร์สนุกขึ้น การใช้ชุดลูกบาศก์นี้ช่วยให้มองเห็นภาพ และสามารถเรียนรู้พื้นฐานของการบวกและการลบ ฝึกการเรียงลำดับผ่านการจดจำสีและรูปร่าง นอกจากนี้ ลูกบาศก์เหล่านี้ยังใช้เล่นได้เป็นตัวต่อรูปทรงต่างๆ ต่อติดกันได้แน่นและดึงออกง่ายๆ และยังสามารถต่อกับชุดของ MathLink Cubes อื่นๆได้เพื่อเพิ่มพลังให้กับการเรียนรู้คณิตศาสตร์และการก่อสร้าง

    ในชุดประกอบด้วย: ลูกบาศก์คณิตขนาด 1.8 ซม. 10 สีรวม 100 ชิ้น การ์ดกิจกรรม 2 หน้า 15 การ์ด พร้อมโจทย์ที่ท้าทาย 30 โจทย์ สำหรับเด็กอายุ 4 ปี+

    1,330 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการตัวเลข 1-10 Number Pop, Learning Resource ของแท้ จากอเมริกา

    เรียนรู้ตัวเลข 1 - 10 และฝึกการจับคู่โดยใช้ ไอศครีมป๊อปซึ่งแต่ละแท่งมีจุดสีจำนวนหนึ่งและฝาครอบแบบถอดได้ซึ่งมีหมายเลขที่ตรงกับจำนวนจุดบนแท่งป๊อปนั้นๆ อีกทั้งเหมาะในการเรียนรู้การเทียบสี และการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กอีกด้วย

    ชุดประกอบด้วย: ไอศครีมป๊อปพร้อมปลอกไอศครีมที่มีตัวเลขตรงกับจำนวนจุดของไอศครีมป๊อปแท่งนั้นๆ ขนาด 5 x 10.5 ซม. จำนวน 20 ชิ้น (เลขที่ 1-10)

    1,950 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการภาษาอังกฤษ Alpha Pop ตัวอักษร A-Z, Learning Resource ของแท้ จากอเมริกา

    นอกจากจะช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อมือและเพิ่มการประสานสัมพันธ์ของกล้ามเนื้อมือแล้ว ชุดอัลฟ่าป๊อปส์ยังส่งเสริมการเล่นเชิงจินตนาการเพื่อเด็กจะสามารถจับคู่ตัวอักษรพิมพ์เล็กกับตัวอักษรพิมพ์ใหญ่และในทางกลับกันได้ด้วย

    ในชุดประกอบด้วย: ไอศกรีมป๊อปคู่ 26 คู่ สำหรับตัวอักษร A-Z ทั้ง 26 ตัว ขนาด: 10 x 3 ซม. (ส x ก) เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2 ปี+

    1,730 บาท
  • ของเล่นศิลปะเด็ก ระบายสีด้วยทราย JANOD Art Sand World Tour

    เด็กๆจะได้ฝึกการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กที่มือ งานศิลปะจะช่วยเสริมสร้างจินตนาการ และฝึกสมาธิให้กับเด็กๆ ได้ดี เหมาะกับอายุ 4 ปีขึ้นไป

    วิธีการเล่น:

    1) ใช้แท่งไม้สะกิดแผ่นสติ๊กเกอร์​บนภาพออกทีละส่วน

    2) เททรายสีที่ต้องการลงบนภาพ แล้วใช้ไม้เกลี่ยทรายสีให้ทั่วๆบริเวณที่แกะสติ๊กเกอร์​ออก ทรายสีก็จะติดอยู่บนภาพนั้น

    3) ใช้แปรงกวาดทรายสีที่เหลือออกจากภาพ

    4) ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนครบทุกส่วนของภาพ ก็จะได้ภาพระบายสีทรายอย่างสมบูรณ์​และสวยงาม เก็บไว้โชว์เป็นผลงานศิลปะของเด็กๆได้แล้ว

    กล่องประกอบด้วย การ์ดสำหรับตกแต่ง 3 ใบ, ทราย 4 สี, ไม้เกลื่ยทราย 

    790 บาท
  • ของเล่นงานศิลปะ JANOD Art Stamp and Scrub Motives Lovely Animals

    ชุดงานศิลปะ ตกแต่งและทำรูปสวยๆจากสแตมป์ และทำลายได้หลายแบบ เสริมสร้างจิตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ในกล่องประกอบด้วย รูปสำหรับตกแต่ง 10 ใบ, สแตมป์ 3 อัน, หมึก 2 อัน, การ์ดดีไซน์ลายต่างๆ 8 ใบ สินค้านี้เหมาะกับอายุ 5 ปีขึ้นไป
    1,190 บาท
  • ของเล่นศิลปะเด็ก JANOD Art Sequins To Nail Ballerinas

    ชุดงานศิลปะ รูปนักบัลเล่ห์ และนักเต้นให้น้องๆสร้างสรรค์งานศิลปะ จากเลื่อม 7 สีทั้งหมด 800 ชิ้น JANOD ดีไซน์จากฝรั่งเศส กล่องสวยงาม เหมาะให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่ชอบงานศิลปะ เหมาะกับอายุ 7 ปีขึ้นไป

    1,190 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นศิลปะเด็ก JANOD Art Scratch Cards Animatics

    Scratch art animal แผ่นขูดสีสวยลายสัตว์ต่างๆ 10 ชนิด ในรูปแบบแอนิเมชั่น ด้วยดีไซน์จากฝรั่งเศส ที่สวย ไม่เหมือนใคร ให้น้องๆสร้างลวดลายตามความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ สามารถนำผลงานมาประดับบ้านได้ด้วย
    1,590 บาท
  • ของเล่นเสริมทักษะ JANOD Magnetic World Map Puzzle

    สนุกกับการต่อจิ๊กซอว์แผนที่โลกพร้อมเรียนรู้ว่าแต่ละประเทศมีสถานที่สำคัญหรือมีจุดเด่นอะไรบ้าง ภูมิประเทศของแต่ละที่เป็นอย่างไร จิ๊กซอว์แม่เหล็กบนไม้อย่างดี คุณภาพสูง มาตรฐานยุโรป

    ทั้งหมด 92 ชิ้น จิ๊กซอว์แต่ละชิ้นเป็น 1 ประเทศ หรือ 1 ทวีป จิ๊กซอว์ขนาด 70 x 43 cm สามารถนำไปแขวนบนกำแพงได้ด้วยค่ะ

     

    2,490 บาท
  • ของเล่นเสริมทักษะ JANOD Body magnet in 12 ภาษา

    ร่างกายคือสิ่งใกล้ตัวที่สุดของเรา คุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกน้อยเรียนรู้ได้ง่ายๆผ่านจิ๊กซอว์แม่เหล็กร่างกายของเรา ทีมาพร้อม 12 ภาษา เหมาะกับอายุ 7 ขวบขึ้นไป มีแท่งไม้ชี้ให้น้องๆจำลองเป็นคุณครู สนุกกับการจำลองร่างกายมนุษย์ระบบต่างๆด้วยชิ้นส่วนแม่เหล็กมาเกือบ 76 ชิ้น อาทิเช่น

    1. ส่วนร่างกาย (เด็กหญิง และเด็กชาย)

    2. ส่วนของกล้ามเนื้อ

    3. ส่วนของอวัยวะภายใน

    4. ส่วนของระบบโครงสร้างกระดูก

    1,790 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, Unicorn Friends Jigsaw Puzzle

    จิ๊กซอว์ที่ต้องมีของคนรักยูนิคอร์น กับธีมสัตว์ในป่า เด็ก ๆ จะได้สนุกกับการต่อจิ๊กซอว์สีสันสดใสในขณะที่พวกเขาพยายามมองหาตัวละครและสัตว์ชนิดต่างๆ จิ๊กซอว์ทั้งหมด 50 ชิ้น เหมาะสำหรับอายุ 4 ขวบขึ้นไป

    Unicorn Friends มีคู่มือการเรียนรู้แสนสนุกที่ด้านหลังของกล่อง ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถลองถามคำถาม เพื่อส่งเสริมทักษะการสังเกต พัฒนาทักษะการนับและส่งเสริมการเล่นตามจินตนาการ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถถามว่า 'คุณเห็นนางฟ้ากี่ตัว?' หรือ 'เจ้าชายกบนั่งอยู่ที่ไหน?' คำถามเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับจิ๊กซอว์ที่สวยงามซึ่งเด็ก ๆ จะสนุกกับการต่อครั้งแล้วครั้งเล่า

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Mammoth Maths

    บอร์ดเกมส์ที่พาย้อนกลับไปในยุคหิน และช่วยให้น้องๆฝึกการบวก ลบเลข ผู้เล่นจะเป็นมนุษย์หิน ต้องแก้ปัญหาโจทย์เลขที่เป็นบวก หรือลบ เสร็จแล้วสามารถใช้ไฟฉายมหัศจรรย์ส่องหาคำตอบที่ถูกต้อง ถ้าตอบถูก ก็นำการ์ดเลขอันนั้นวางที่งวงช้างของตัวเอง

    เกมส์นี้จะมีโจทย์เลขที่ง่ายและยาก ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตามความสามารถของตัวเอง และมีระดับความท้าทาย เพื่อส่งเสริมระดับความสามารถของผู้เล่นอีกด้วย เกมส์นี้เหมาะกับอายุ 5-8 ปี เล่นได้ 2-4 คน

    สินค้าในกล่อง 

    • บอร์ดเกมส์ 1 อัน

    • วงแหวนหิน 30 อัน

    • กระดูกตัวเลข 1 อัน

    • มนุษย์หิน พร้อมที่ตั้ง 4 ชิ้น

    • ช้างแมมมอธ 4 ใบ

    • ลูกเต๋า 1 อัน

    • การ์ดขนนก 1 ใบ

    • ไฟมหัศจรรย์ 1 ใบ

     • คู่มือการเล่น

    1,390 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Rainbow Unicorns

    เกมส์ที่ต้องมีสำหรับสาวกของยูนิคอร์น เกมส์จับคู่สี สีสันสดใส และน่ารักมากๆ ผู้เล่นต้องจับคู่หางของยูนิคอร์นให้ตรงกับสีของหัวยูนิคอร์น และจะได้เดินบนสายรุ้ง เพื่อไปเก็บหม้อสีทองมหัศจรรย์ที่อยู่ปลายสายรุ้งได้ เกมส์นี้เหมาะกับน้องๆอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปค่ะ

    ในกล่องประกอบด้วย

    การ์ด 50 ใบ 

    บอร์ดเกมส์เรนโบว์ 1 อัน 

    ยูนิคอร์น 4 ตัว 

    ที่ตั้ง 4 อัน 

    หม้อทองคำ 1 อัน 

    คู่มือการเล่น 1 แผ่น

     

    890 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Sound Detectives

    บอร์ดเกมส์ Orchard Toys, Sound Detectives เกมส์แรกของ Orchard Toys ที่ใช้ Mobile App (สามารถ download ได้ฟรีจาก app store หรือ Google Play) และเสียงในการเล่นเกมส์

    เกมส์นี้ให้น้องๆฝึกการฟังเสียงต่างๆ จากแอพอาทิ เสียงจากสัตว์ รถตำรวจ เสียงเด็กร้องไห้ แล้วเลือกการ์ดตามเสียงนั้นวางบนบอร์ดของตัวเอง ผู้เล่นที่วางครบคนแรกจะไปจับผู้ร้ายได้ และเป็นผู้ชนะของเกมส์

    เกมส์นี้สามารถเล่นโดยไม่ใช้แอพจากมือถือก็ได้ เด็กๆจะสนุกกับการเล่น และเสริมทักษะการฟัง การจับคู่ สังเกตุ และความจำ สินค้าผลิตในประเทศอังกฤษ ทำจากวัสดุอย่างดี ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย

     

    1,190 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Jump In XXL

    คุณพร้อมหรือยังสำหรับ JumpIN 'เวอร์ชัน XXL เกมยอดนิยมของเราตอนนี้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เราได้เพิ่มกระต่าย และโจทย์ความท้าทายพิเศษอีก 40 แบบ! 

    เป้าหมายของเกมส์นี้คือ พากระต่ายน้อยกระโดดหาหลุมหลบภัย วางกระต่ายตัวอื่นๆ เห็ด และสุนัขจิ้งจอกตามโจทย์ทีเล่น ฝึกการใช้ตรรกะในการแก้ปัญหา โจทย์มีทั้งหมด 100 โจทย์ ไล่จากง่ายไปยาก ท้าทายความสามารถของผู้เล่นขึ้นไปเรื่อยๆ เกมส์นี้ผู้เล่นต้องฝึกการวางแผน สมาธิ ฝึกทักษะการแก้ปัญหาแบบตรรกะ และการรู้จักลองผิดลองถูกเพื่อหาคำตอบ

    เหมาะสำหรับผู้เล่นอายุตั้งแต่ 7-99 ปี

     

    3,490 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Shooting Stars

    เกม "5 ดาว" นี้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์!

    เลือกโจทย์ที่ต้องการ แล้ววางบล๊อกให้ออกมาตามโจทย์ที่เลือก แต่ระวังดาวตก! สีของดวงดาวจะเปลี่ยนไปเมื่อคุณหมุน กลับด้านบล็อก Shooting Stars เป็นเกมส์ไขปริศนามหัศจรรย์ที่ไม่เหมือนใครพร้อมด้วยความท้าทาย 80 โจทย์จากระดับง่ายไปจนถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ

    เหมาะกับอายุ 6 ปีขึ้นไป 

     

    1,390 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Anti Virus

    มาช่วยกันกำจัดไวรัสตัวร้ายกันเถอะ!
    Anti-Virus เกมส์คลาสสิคจาก SmartGames ที่มีราางวัลการันตีความสนุก เกมส์นี้ผู้เล่นต้องเลื่อนตัว puzzle ไปมา (แนวขวาง) จุดประสงค์ของเกมส์ คือ พยายามกำจัดเจ้าไวรัสตัวร้าย สีแดง ออกไปจากบอร์ดเกมส์

    เกมส์นี้เหมาะกับอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไป มีโจทย์ให้เลือกเล่นทั้งหมด 60 โจทย์

    1,390 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Cube Duel

    เกมส์ครอบครัวใหม่ล่าสุดจาก SmartGames จะเล่นคนเดียว หรือ 2 คนแบบดวลกันก็ได้

    Cube Duel เกมส์ท้าทาย ฝึกสมอง การวางแผน และ การวิเคราห์แก้ปัญหา หากเล่น 2 คน ผู้เล่นเลือกที่จะเป็นฝ่ายรุก หรือตั้งรับ จุดประสงค์ของเกมส์คือต้องพยายามวางตัวต่อให้สีของตัวเองอยู่ด้านนอกให้มากที่สุด ถ้าผู้เล่นเลือกเล่นคนเดียว ก็สามารถฝึกทักษะการสร้างโครงสร้างแบบ 3D ได้ มีโจทย์ให้เลือกเล่นทั้งหมด 80 โจทย์

    เกมส์นี้เหมาะสำหรับอายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป

     

    1,390 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Froggit

    เกมส์แบบครอบครัวจาก SmartGames ที่สามารถเล่นได้ตั้งแต่ 2-6 คน

    ผู้เล่นต้องพาครอบครัวกบข้ามบ่อนำ้ไปยังฝั่งตรงข้าม และพยายามบล๊อกไม่ให้ผู้เล่นคนอื่นพากบข้ามบ่อนํ้าให้สำเร็จ ผู้เล่นที่พาครอบครัวกบข้ามได้ทั้งหมดเป็นผู้ชนะ แต่ต้องระวัง! ปลาที่อยู่กลางบ่อ อาจทำให้กบของเราต้องกลับไปจุดเริ่มต้นใหม่

    เกมส์นี้เสริมทักษะการวางแผน ฝึกกระบวนความคิดให้รู้จักยืดหยุ่น

    เกมส์สนุกเล่นได้ทั้งครอบครัว เหมาะกับอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไปค่ะ 

     

    1,790 บาท
ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 4
  2. 5
  3. 6
  4. 7
  5. 8
ต่อหน้า
expand_less