คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

สินค้าทั้งหมด

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6
  5. 7
ต่อหน้า
  • ชุดฝึกทักษะสําหรับเด็กเล็ก Learning Resources, Skill Builders! Toddler Skills

    มาสร้างทักษะเพื่อเตรียมความพร้อมสําหรับเด็กเล็กด้วยการเล่นและทํากิจกรรมที่สะดวกและคล่องตัว! ชุดสร้างทักษะสําหรับเด็กเล็ก 41 ชิ้นเป็นชุดกิจกรรมที่ลงมือได้จริงจึงช่วยให้เด็กได้เรียนรู้และรักษาแบบอย่างของการเรียนในการนับ สังเกตความต่างของสี และทักษะเบื้องต้นของการเรียนตัวอักษร ผ่านความสนุกและการเล่นที่มีชีวิตชีวา นอกเหนือจากนั้นตัวกล่องบรรจุยังมีลักษณะเป็นกระเป๋าให้ความสะดวกไปทํากิจกรรมนอกสถานที่ได้

    ในชุดประกอบด้วย:

    -ตุ๊กตาตัวเดินเกม

    -แผ่นตัวเลข

    -การ์ดภาพต่างๆ

     

    1,340 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, First Time Tables Game

    แนะนำเด็ก ๆ ให้รู้จักกับตารางสูตรคูณ 2, 5 และ 10 ด้วยเกมส์แพนเค้กแสนสนุก!

    คุณสามารถใช้ First Times Tables เป็นแหล่งเรียนรู้ เพื่อช่วยให้ผู้ปกครองสอนบุตรหลานเกี่ยวกับแนวคิดพื้นฐานของการคูณ เด็กจะได้เรียนรู้ว่าการคูณเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจัดกลุ่มของตัวเลขต่างๆ และวิธีการใช้เส้นจำนวนเพื่อทำความเข้าใจลำดับและการคูณ

    เมื่อเด็กๆ เริ่มเข้าใจพื้นฐานของการคูณ เกมส์ First Timetables แสนสนุกกำลังรออยู่! เด็กๆสามารถนำทักษะใหม่ ๆ ไปใช้ ในขณะที่แข่งกันเก็บแพนเค้กไว้บนกระดานจานของพวกเขาให้ได้มากที่สุด ผู้เล่นหมุนสปินเนอร์เพื่อดูว่าพวกเขาจะฝึกซ้อมตารางสูตรคูณใด จากนั้นใช้ไม้พายพลิกแพนเค้กแล้วตรวจคำตอบ! เกมส์ที่สนุกสนานนี้จะทำให้เด็ก ๆ หัวเราะและเพลิดเพลินกับการเล่นในขณะที่พวกเขาโยนแพนเค้กขึ้นไปบนท้องฟ้า และเรียนรู้การคูณเลขไปในตัว!

     

    890 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Time Tables Heros

    เกมส์เสริมทักษะการคูณเลข ที่เล่นได้ 2 แบบ บอร์ดเกมส์ Hero City และ แบบบิงโก ทำให้การฝึกสูตรคูณไม่เป็นเรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป

    ในบอร์ดเกมส์ Hero City ผู้เล่นจะเคลื่อนที่ไปรอบๆ กระดานโดยหมุนสปินเนอร์และหาผลรวมของการคูณ หากผู้เล่นลงจอดบนโล่สแควร์ พวกเขาต้องใช้จินตนาการเพื่อช่วยซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขาเอาชนะภัยพิบัติ - พวกเขาจะต้องเอาชนะยูนิคอร์นที่ชั่วร้าย ชิงไหวชิงพริบกับซอมบี้ หรือแม้แต่หลบหนีจากทากยักษ์!

    เมื่อเกมจบลง ผู้เล่นสามารถพลิกกระดานเพื่อเล่นเกม Multiplication Bingo ที่รวดเร็ว! การใช้ไพ่และสปินเนอร์จากเกมกระดาน ผู้เล่นจะแข่งกันเป็นคนแรกเพื่อให้ได้ 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการกระตุ้นให้เด็กจำตารางเวลาของตนได้อย่างรวดเร็ว

    Times Tables Heroes ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ปกครองและเด็ก ๆ ในการเตรียมตัวสำหรับการตรวจสอบตารางสูตรคูณ (MTC) ซึ่งเป็นภาคบังคับของโรงเรียนประถมศึกษา

     

    1,190 บาท
  • ชุดจระเข้น้อยจับคู่อักษรภาษาอังกฤษ Learning Resources, Snap-n-Learn™ Alphabet Alligators

    ฝึกทักษะการสังเกตจับคู่ความสัมพันธ์ของสีและอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ - เล็ก รวม 26 ชุด แต่ละชุดประกอบด้วย 2 ชิ้น คือชิ้นพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่ ทั้งหมด 26 ตัว เหมาะสำหรับเด็กอายุ 18 เดือนขึ้นไป

    1,730 บาท
  • ชุดไดโนเสาร์จัมโบ้ 5 ชิ้น Learning Resources, Jumbo Dinosaurs

    ไดโนเสาร์ตัวใหญ๋ที่มีรายละเอียดสมจริง ออกแบบมาสำหรับมือน้อยๆของเด็กๆ ช่วยเสริมสร้างจินตนาการช่วยพัฒนาคำศัพท์ มาพร้อมคู่มือกิจกรรมที่ประกอบด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับสัตว์แต่ละตัว วัสดุผลิตจากพลาสติกปลอดสารพิษ ทนทาน สัตว์แต่ละตัวเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

    2,280 บาท
  • ชุดสัตว์ทะเลจัมโบ้ 6 ชิ้น Learning Resources, Jumbo Ocean Animals

    สัตว์ทะเลที่มีรายละเอียดสมจริงออกแบบมาสำหรับมือน้อยๆของเด็กๆ เสริมสร้างกล้ามเนื้อมือมัดเล็ก และยังช่วยเสริมจินตนาการเหมาะสำหรับการพัฒนาคำศัพท์ ที่มาพร้อมคู่มือกิจกรรมที่ประกอบด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับสัตว์แต่ละตัว วัสดุผลิตจากพลาสติกปลอดสารพิษ ทนทาน

    2,280 บาท
  • ชุดสัตว์ป่าจัมโบ้ ในชุดมี 5 ชิ้น Learning Resources, Jumbo Jungle Animals

    เด็กๆ จะได้ไปเที่ยวป่าซาฟารีกับสัตว์ขนาดจัมโบ้ ที่มีรายละเอียดสมจริงชวนให้เล่นตามจินตนาการและเหมาะสำหรับการพัฒนาคำศัพท์เสริมการเรียนรู้ วัสดุผลิตจากพลาสติกปลอดสารพิษ ทนทาน และสัตว์แต่ละตัวเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

     

    2,280 บาท
  • ชุดสัตว์เลี้ยงในฟาร์มจัมโบ้ 7 ชิ้น Learning Resources, Jumbo Farm Animals

    ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ขนาดจัมโบ้ที่ออกแบบมาสำหรับมือน้อยๆของเด็กๆก่อนวัยเรียน เสริมการเล่นตามจินตนาการ ด้วยของเล่นที่มีรายละเอียดสมจริงเป็นแรงบันดาลใจให้เล่นอย่างอิสระ ช่วยพัฒนาคำศัพท์ สินค้าผลิตจากพลาสติกที่ทนทาน ปลอดสารพิษ สัตว์แต่ละตัวสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ในกล่องมีคู่มือกิจกรรมเกี่ยวกับสัตว์แต่ละตัว

    2,340 บาท
  • ชุดลูกบาศก์ STEM หรรษา 100 ชิ้น Learning Resources, STEM Explorers™ MathLink® Builders

    ชุดลูกบาศก์ STEM ชุดนี้จะสร้างสรรค์จินตนาการเด็กในการออกแบบสัตว์ สิ่งของและการสร้างสรรค์สิ่งอื่นๆ ตามจินตนาการ พร้อมกับสร้างทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ และสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็ก

    ชุดประกอบด้วย: ลูกบาศก์สี 10 สี รวม 100 ชิ้น มีคุณสมบัตพิเศษจับให้ติดกันและดึงออกได้ง่าย พร้อมคู่มือกิจกรรมที่ท้าทาย 10 โจทย์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5 ปี+

    1,280 บาท
  • ชุดกิจกรรมเรียนรู้เวลา Learning Resources, Time Activity Set

    เด็กจะเรียนรู้การดูเวลา และความแตกต่างระหว่างเวลาเข็มและดิจิทัล เรียนรู้ถึงเข็มยาวและเข็มสั้นในการบอกชั่วโมงและนาที และ ระบุเวลาเป็นชั่วโมงและครึ่งชั่วโมง

    ชุดประกอบด้วย:

    นาฬิกาพลาสติกพร้อมเข็มที่ปรับได้เส้นผ่านศูนย์กลาง 12.5 ซม.

    นาฬิกาที่เขียนและลบได้ การ์ดปริศนาสองด้าน ทั้งแบบเข็มและดิจิทัล 24 ใบ การ์ดกิจกรรมสองหน้าที่เขียนและลบได้ 12 การ์ด

    ลูกเต๋าบอกเวลา 3 ลูก และคู่มือ รวม 41 ชิ้น

    1,140 บาท
  • ชุดแยกสีผลไม้หลากสีสัน, Learning Resources Farmer's Market

    สนุกสนานกับผลไม้หลากหลายชนิดสีสันสวยงามและฝึกทักษะการสังเกต จำแนกชนิดและสีสันของผลไม้ พร้อมกับความเข้าใจคณิตศาสตร์เบื้องต้นเช่น การนับ การเรียนรู้ค่าของจำนวน การบวกและลบพื้นฐาน

    ในชุดมี 30 ชิ้น ผักผลไม้ 25 ชิ้น และ ตะกร้า 5 ใบ

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 18 เดือนขึ้นไป

    2,750 บาท

    สินค้าหมด

  • Great Pretenders, Colour A Cape Fairy

    ของเล่นระบายสีลายใหม่ล่าสุด Fairy จาก Great Pretender ประเทศแคนาดา ส่งเสริมจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ฝึกการแสดงออก และเรียนรู้ด้วยตนเอง
    เด็กๆสนุกกับการระบายสีแล้ว ยังสามารถนำเสื้อคลุมนี้มาใส่เล่นได้ด้วย เด็กๆต้องภูมิใจและตื่นเต้นในผลงานศิลปะของตัวเองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถนำไปซักและเอากลับมาระบายสีใหม่ กี่ครั้งก็ได้ คุ้มมาก น้องๆสามารถเปลื่ยนสี่ได้ไม่ซ้ำกันเลย


    เซ็ตนี้มีเสื้อคลุมระบายสี และปากกา 8 สี

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี

    1,090 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, IQ Pluzzler PRO XXL

    188 โจทย์ที่ท้าทาย มีสามโหมดการเล่น บนกระดานเกมขนาดใหญ่พิเศษ ให้เล่นได้ทั้งบ้าน

    ค้นพบ IQ Puzzler Pro เกมพ็อกเก็ตรุ่นใหญ่พิเศษของเรา! สนุกกับการเล่นฝึกสมองได้หลายระดับ!

    ด้านบนของกระดานเกมมีตารางสำหรับความท้าทายแบบ 2 มิติและตารางแยกต่างหากสำหรับการท้าทายพีระมิด 3 มิติในขณะที่ด้านล่างของกระดานมีตารางท้าทาย 2 มิติที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

    รวมความท้าทายเพิ่มเติมอีก 68 โจทย์ จาก pocket game เกมส์ดั้งเดิม 120 โจทย์ของ IQ-Puzzler Pro! เหมาะกับอายุตั้งแต่ 6-99 ปี

    3,490 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Jack and the Beanstalk

    ค้นพบความมหัศจรรย์ของเทพนิยายยอดนิยมด้วยของเล่นพัฒนาสมอง 3 มิติแบบไดนามิกสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน คุณสามารถช่วยแจ็คปีนต้นถั่วไปยังปราสาทบนเมฆได้หรือไม่? คุณสามารถวางชิ้นส่วนปริศนาลงบนต้นถั่วเพื่อให้ตรงกับภาพที่แสดงในการท้าทายได้หรือไม่? ระวัง! ชิ้นส่วนจะหมุนผิดด้านเมื่อมันตกลงมา!

    Jack and the Beanstalk รวม 60 โจทย์ท้าทายและยังมีหนังสือภาพที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีความทันสมัยในเรื่องราวดั้งเดิม

    เหมาะกับเด็กตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป

     

    1,790 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Pirates Crossfire

    จุดประกายสมองของคุณ ด้วยเกมส์ใหม่ล่าสุด
    วางเรือของคุณเพื่อนำเรือของศัตรูเข้าสู่แนวรบและจมเรือของเค้า หรือคุณจะรักษาสันติภาพและหลีกเลี่ยงสงครามทั้งหมด?

    Pirates Crossfire มีโหมดการเล่น 4 โหมดและมี 80 โจทย์ท้าทายให้เลือกเล่น ตั้งแต่ง่าย ไป advance เหมาะกับอายุตั้งแต่ 7 ขวบขึ้นไป

     

    1,390 บาท
  • ตัวต่อแม่เหล็ก SmartMax, My First Acrobats

    มาฝึกกายกรรมกับ SmartMax 'My First Acrobat'

    ด้วยรูปทรงหลากสี 6 แบบคุณสามารถสร้างสี่เหลี่ยมสามเหลี่ยมและวงกลมได้ ..... เมื่อเริ่มผสมรูปทรงเหล่านี้กับลูกบอล กายกรรมสุดเท่ห์ก็เริ่มปรากฏขึ้น

    อยากจะสร้างโครงสร้างกายกรรมของคุณเองหรือจะลองสร้างตามบนการ์ด มีโจทย์รูปภาพ 24 ใบที่รวมอยู่ด้วย

    เล่นได้ตั้งแต่อายุ 18 เดือนขึ้นไป

     

    1,790 บาท
  • ชุดเรียนรู้การนับและเปรียบเทียบตัวเลขด้วยคุกกี้นุ่มอร่อย, Learning Resources Smart Counting Cookies

    เรียนรู้การนับและเปรียบเทียบตัวเลขด้วยคุกกี้นุ่มอร่อย คุกกี้จะมีหมายเลข 0-10 ในด้านหนึ่งและ จํานวนของชิปช็อคโกแลตที่ตรงกับหมายเลขในฝั่งตรงข้าม. เพียงหยิบจับคุ้กกี้ขึ้นมา เปิดฝาขวดใส่คุกกี้ แล้วใส่คุกกี้ลงในขวด ก็ได้ฝึกการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก ทั้งได้พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างสายตา เเละมือด้วย

    ชุดประกอบด้วย คุ้กกี้ 11 ชิ้น แสดงหมายเลข และจำนวน 0-10 , ขวดใส่คุกกี้ พร้อมฝาปิด รวม 13 ชิ้น ขนาดคุ๊กกี้ เส้นผ่าศูนย์กลาง 4.3 ซม ขวดคุ้กกี้สูง 16.25 ซม.

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2 ปี+

    1,730 บาท
  • ชุดประกอบแปลงร่างจรวด รถไฟ และเฮลิคอปเตอร์ ของเล่นเสริมทักษะ, Learning Resources 1-2-3 Build It - Rocket-Train-Helicopter

    เรียนรู้การถอดประกอบและสร้างยานพาหนะในรูปแบบต่างๆ ได้มากถึง 3 แบบ ได้แก่ รถไฟ เฮลิคอปเตอร์ และจรวด เด็กๆได้เสริมสร้างทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็ก (Fine Motor Skills) การต่อช่วยให้เด็กๆฝึกการแก้ปัญหา

    เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปี+

    1,550 บาท
  • ชุดกิจกรรมสอนเรื่องโค้ดดิ้ง หุ่นยนต์หนูน้อยอัจฉริยะ coding robot, Learning Resources Code & Go Robot Mouse Activity Set

    ชุดกิจกรรมหุ่นยนต์หนูน้อยอัจฉริยะ สนุกไปกับอุปกรณ์ต่างๆ ในการออกแบบเส้นทางให้หนูน้อยอัจฉริยะ

    ในชุดมีอุปกรณ์ 83 ชิ้น และหุ่นยนต์หนู 1 ตัว

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ปี+

    4,060 บาท
  • ชุดเคาน์เตอร์คิดเงินแสนสนุก เสริมสร้างจินตนาการ Learning Resources, Pretend & Play® Calculator Cash Register

    เครื่องคิดเงินสดที่ได้รับรางวัลนี้ เด็กๆ จะได้เรียนรู้เรื่องจากการเล่นบทบาทสมมุติในการรับชําระเงินด้วยเครื่องมือที่ใช้ในร้านค้าทั่วไป!
    ของเล่นที่จะช่วยส่งเสริมทักษะคณิตศาสตร์และเครื่องคิดเลขในการเริ่มต้น เด็กจะสนุกเพลิดเพลิน รู้จักการใช้เครื่องคิดเลขเบื้องต้น
    และเข้าใจในคุณค่าของเงินที่ถูกใช้จ่ายในแต่ละวัน

    เครื่องคิดเงินมีเครื่องคิดเลขพลังงานแสงอาทิตย์ในตัวที่ช่วยให้เด็กๆ คุ้นเคยกับการใช้เครื่องคิดเลข
    พวกเขายังจะได้เรียนรู้สกุลเงินและสนุกสนานกับการจัดการเงินขนาดเท่าจริง ปุ่มขนาดใหญ่บนแผงปุ่มกดช่วยให้มือเล็กๆ กดได้ง่าย
    และลิ้นชักเก็บเงินจะส่งเสียง 'ชะอำ' เมื่อเปิดออก

    เหมาะสำหรับอายุ 3 ปีขึ้นไป

    4,290 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการ, ตาชั่งสองแขนรักสมดุลย์, Learning Resources-Pan Balance Jr.

    เด็กๆ จะสนุกกับการเรียนรู้เรื่องสมดุลย์ด้วยตาชั่ง 2 แขน ที่สามารถใส่วัตถุที่เป็นของแข็งหรือของเหลวได้ (ความจุ 500 มล.) เรียนรู้คณิตศาสตร์เบื้องต้นจากเครื่องมือวิทยาศาสตร์

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปี+

    1,390 บาท
  • ของเล่นเสริมทักษะเลข ชุดเรียนรู้เศษส่วน, Learning Resources Fraction Tower Cube

    การคำนวนสัดส่วน ทศนิยมและเปอร์เซ็นต์จะเป็นเรื่องสนุกสนานและง่ายดายด้วยชุด 'แฟรคชั่นทาวเวอร์คิวบ์' ประกอบด้วย ลูกบาศก์สี 51 ชิ้น หลากหลายขนาด ที่สามารถล็อกกันได้เพื่อสร้างเป็นหอคอย ที่แสดงสัดส่วน ทศนิยม และเปอร์เซ็นต์ บนลูกบาศก์แต่ละด้าน

    เพื่อเด็กๆจะได้เรียนรู้จากภาพ เด็กๆจะสร้างโมเดลคณิตศาสตร์ง่ายๆ ตามคู่มือกิจกรรมที่แนบมากับชุด เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสัดส่วนของภาพใหญ่ ลูกบาศก์สีนี้สามารถใช้เดี่ยวๆหรือเป็นส่วนของกิจกรรมหอคอยสัดส่วน การให้สีจะช่วยให้เด็กเข้าใจถึงทฤษฎีสัดส่วนในมิติใหม่

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6-10 ปี

    1,330 บาท

    สินค้าหมด

  • ชุดเสริมสร้างพัฒนาการกล้ามเนื้อมัดเล็กในส่วนนิ้วมือและมือ, Learning Resources Handy Tools

    ชุดเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็กเพื่อเตรียมความพร้อมให้เด็กๆ ฝึกทักษะพื้นฐานการตัด เขียนและพัฒนาการการขยับของนิ้วมือในด้านอื่นๆ ชุดประกอบด้วย: หลอดหยดแสนกล ตัวคว้านแสนสนุก ตัวคีบจระเข้ และตัวหนีบเสริมทักษะรวม 4 ชิ้น

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    830 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการ ชุดเม่นน้อยเรียนรู้สีสันกับการนับเลข, Learning Resources Spike The Fine Motor Hedgehog

    ชุดเม่นน้อยพร้อมปากกาสีสันนี้เหมาะสำหรับเด็กวัย 18 เดือนขึ้นไป ในการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก พร้อมกับการเรียนรู้ถึงสี การแยกแยะ และการนับ มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับมือน้อยๆของเด็ก ชุดปากกานี้ง่ายต่อการจัดเก็บโดยเก็บปากกาทั้งหมดในตัวเม่น

    ชุดประกอบด้วย: เม่นพลาสติกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 15 ซม. (1 ตัวมี 2 ชิ้น), ปากกาหลากสี 12 แท่ง และคู่มือกิจกรรม

    เหมาะสำหรับเด็กวัย 18 เดือนขึ้นไป

    1,050 บาท
ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 3
  2. 4
  3. 5
  4. 6
  5. 7
ต่อหน้า
expand_less