คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

สินค้าทั้งหมด

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 6
  2. 7
  3. 8
  4. 9
  5. 10
ต่อหน้า
  • Great Pretenders-Colour A Heart Hero

    ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Comic book และ ซุปเปอร์ฮีโร่หญิง Colour-A-Costume จาก Great Pretenders ให้น้องๆได้สนุกกับการระบายสี ส่งเสริมจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ฝึกการแสดงออก และเรียนรู้ด้วยตนเอง เสร็จแล้วยังสามารถนำมาใส่เล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริงได้ด้วย เด็กๆต้องภูมิใจและตื่นเต้นในผลงานศิลปะของตัวเองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถนำไปซักและเอากลับมาระบายสีใหม่ กี่ครั้งก็ได้ คุ้มมาก เซ็ตนี้มาพร้อมกับปากการะบายสี 4 สี (ถ้าหมึกหมด สามารถใช้ปากกา water based ink อื่นๆระบายได้)

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    890 บาท
  • ตัวต่อแม่เหล็ก SmartMax, Ball Run Click & Roll

    SmartMax เป็น STEM Toys ที่เสริมพัฒนาการพื้นฐานทั้งด้านตัวเลข และวิศวะกรรม

    เซ็ต Ball Run-Click & Roll ประกอบด้วยชิ้นส่วนแม่เหล็ก 30 ชิ้น ให้เด็กๆต่อเป็นรูปแบบต่างๆตามจินตนาการของตัวเอง แบบใดก็ได้ และปล่อยให้ลูกบอลวิ่งลงมา ทุกชิ้นสามารถนำมาต่่อด้วยกันได้ทั้งหมด

    เซ็ตนี้เหมาะกับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    3,990 บาท
  • ตัวต่อแม่เหล็ก SmartMax, My First Safari Animals

    SmartMax เป็น STEM Toys ที่เสริมพัฒนาการพื้นฐานทั้งด้านตัวเลข และวิศวะกรรม My First Safari Animals ประกอบด้วยชิ้นส่วนแม่เหล็ก 18 ชิ้น เป็นสัตว์ต่างๆ 6 ชนิด ให้เด็กๆต่อด้วยกันเป็นแบบต่างๆเอง ทุกชิ้นสามารถนำมาต่่อด้วยกันได้ทั้งหมด เซ็ตนี้เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ได้รับรางวัลชนะเลิศ ASTRA Best Toys for Kids award และ the Oppenheim Toy Porfolio Gold Award

    สินค้าในกล่อง / Contents: 18 pieces, build a Lion, Hippo, Giraffe, Rhino, Crocodile and Elephant

     

    1,790 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, IQ Focus

    IQ Focus เป็น pocket game ที่พกพาสะดวก เอาไปเล่นได้ทุกที่ สำหรับทุกวัยที่ต้องการเกมส์ลับสมอง ผู้เล่นต้องวาง puzzle รูปสี่เหลี่ยม 10 ชิ้น ตามโจทย์ มีทั้งหมด 120 โจทย์ ท้าทายความสามารถ และการแก้ปัญหาของผู้เล่นขึ้นไปเรื่อยๆ ผู้เล่นได้ฝึกการวางแผน ฝึกสมาธิ ฝึกทักษะการแก้ปัญหาแบบตรรกะ เหมาะกับผู้เล่นอายุ 8-99 ปี 

    690 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, IQ Star

    IQ Star เป็น pocket game ที่พกพาสะดวก เอาไปเล่นได้ทุกที่ สำหรับทุกวัยที่ต้องการเกมส์ลับสมอง ผู้เล่นต้องวาง puzzle รูปดาว 7 รูปแบบตามโจทย์ มีทั้งหมด 120 โจทย์ ท้าทายความสามารถ และการแก้ปัญหาของผู้เล่นขึ้นไปเรื่อยๆ ผู้เล่นได้ฝึกการวางแผน ฝึกสมาธิ ฝึกทักษะการแก้ปัญหาแบบตรรกะ

    เหมาะกับผู้เล่นอายุ 6-99 ปี

     

    690 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Penguins Pool Party

    ถึงเวลาพาเพนกวินน้อยไปว่ายนำ้แล้ว! วัตถุประสงค์ของเกมส์ คือพยายามหาวางก้อนน้ำแข็งรอบๆเพนกวินให้พอดี ผู้เล่นเลือกโจทย์ที่มีทั้งหมด 60 โจทย์ เริ่มจากง่ายไปยาก ให้ผู้เล่นได้ฝึกทักษะการแก้ปัญหา การวางแผน และฝึกการรับรู้ทางสายตา เกมส์นี้พกพาสะดวก นำไปเล่นที่ไหนก็ได้

    เกมส์นี้เหมาะกับอายุ 6 ปีขึ้นไป

     

    990 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Squirrels Go Nuts

    มาช่วยกระรอกน้อยเก็บผลโอ๊คให้พร้อมเข้าสู่ฤดูหนาว กับเกมส์ Squirrels Go Nuts ที่มาพร้อมกับเกมส์ทั้งหมด 60 โจทย์ให้ผู้เล่นได้ฝึกทักษะการแก้ปัญหา เกมส์นี้เหมาะกับอายุ 6 ปีขึ้นไป

    วิธีเล่น:

    - วางกระรอก และผลโอ๊คบนบอร์ดเกมส์ตามตำแหน่งบนโจทย์ ที่เลือกเล่น

    - เคลื่อนกระรอกได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน จุดประสงค์ของเกมส์คือพยายามให้ลูกโอ๊คลงไปในหลุมทั้งหมด

     

    990 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Asteroid Escape

    ใครชอบธีมเกียวกับอวกาศ ต้องเกมส์ Asteroid Escape เลยค่ะ เกมส์ใหม่ของปี 2018 ที่น่าเล่นมากๆ วัตถุประสงค์ของเกมส์ คือพยายามหาทางให้ ยานอวกาศบินออกมาจากบอร์ดได้ ผู้เล่นเลือกโจทย์ที่มีทั้งหมด 60 โจทย์ เริ่มจากง่ายไปยาก ให้ผู้เล่นได้ฝึกทักษะการแก้ปัญหา การวางแผน และฝึกการรับรู้ทางสายตา เกมส์นี้พกพาสะดวก นำไปเล่นที่ไหนก็ได้

    เกมส์นี้เหมาะกับอายุ 8 ปีขึ้นไป

     

    990 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, Look & Find Puzzles - Colour Jigsaw

    ใหม่ล่าสุด! จิ๊กซอว์สุดคุ้ม ต่อได้ 2 ด้าน เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป จิ๊กซอว์เริ่มต้นเรียนรู้สี ในรูปแบบต่างๆ อีกด้านสามารถต่อเป็น รูปการ์ตูนรูปสัตว์ต่างๆที่เราสามารถสอนเรื่องสีได้อีก จิ๊กซอว์ขนาดใหญ่       15 ชิ้น

    890 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, Look & Find Puzzles - Shape Jigsaw

    ใหม่ล่าสุด! จิ๊กซอว์สุดคุ้ม ต่อได้ 2 ด้าน เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป จิ๊กซอว์เริ่มต้นสอนรูปทรงต่างๆ อีกด้านสามารถต่อเป็น รูปการ์ตูนรูปสัตว์ใต้นำ้ จิ๊กซอว์ขนาดใหญ่ 15 ชิ้น 

    890 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, Look & Find Puzzles - Number Jigsaw

    ใหม่ล่าสุด! จิ๊กซอว์สุดคุ้ม ต่อได้ 2 ด้าน จิ๊กซอว์เริ่มต้นสอนการนับเลขการอ่านเลข 1-10 อีกด้านสามารถ    ต่อเป็น รูปการ์ตูนรูปสัตว์ต่างๆ จิ๊กซอว์ขนาดใหญ่ 10 ชิ้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป 

    890 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, Look & Find Puzzles - Alphabet Jigsaw

    ใหม่ล่าสุด! จิ๊กซอว์สอน A-Z สุดคุ้ม ต่อได้ 2 ด้าน รูปสัตว์ต่างๆ เสริมทักษะด้านภาษาอังกฤษ การสังเกต ด้วยการ์ตูนรูปสัตว์น่ารักมากมาย จิ๊กซอว์ขนาดใหญ่ 15 ชิ้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป 

    890 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Superhero Lotto Game

    เกมส์ใหม่ที่เหมาะกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย เป็นเกมส์จับคู่แบบ Lotto ให้น้องๆฝึกความจำ การสังเกต เพื่อเติมสิ่งของบนบอร์ดซุปเปอร์ฮีโร่ของตัวเองให้ครบ เด็กๆได้ใช้จินตนาการสร้างเรื่องราวซุปเปร์ฮีโร่ของตัวเอง เกมส์มี 2 ด้าน สามารถเล่นได้ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ บอร์ดด้านที่ไม่มีรูปจะท้าทายมากขึ้นสำหรับเด็กโต เกมส์น่ารักที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

    890 บาท

    สินค้าหมด

  • Great Pretenders, Colour-A-Cape Princess 2018

    Great Pretenders Colour-a-Cape Princess 2018 Cape ลายใหม่ เจ้าหญิงและประสาทแสนสวย ด้านในเป็นผ้าซาตินสีม่วง เด็กๆสนุกกับการระบายสีแล้ว ยังสามารถนำมาใส่อวดเพื่อนๆได้ด้วย เด็กๆต้องภูมิใจและตื่นเต้นในผลงานศิลปะของตัวเองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถนำไปซักและเอากลับมาระบายสีใหม่ กี่ครั้งก็ได้ คุ้มมาก เซ็ตนี้มาพร้อมกับปากการะบายสี 4 สี (ถ้าหมึกหมด สามารถใช้ปากกา water based ink อื่นๆระบายได้)

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    890 บาท

    สินค้าหมด

  • Great Pretenders, Colour-A-Cape Butterfly 2018

    Great Pretenders Colour-a-Cape Butterfly ให้น้องๆกลายเป็นผีเสื้อบินไปรอบๆสวนดอกไม้ Cape ลายใหม่ ด้านในเป็นผ้าซาตินสีม่วง เด็กๆสนุกกับการระบายสีแล้ว ยังสามารถนำมาใส่อวดเพื่อนๆได้ด้วย เด็กๆต้องภูมิใจและตื่นเต้นในผลงานศิลปะของตัวเองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถนำไปซักและเอากลับมาระบายสีใหม่ กี่ครั้งก็ได้ คุ้มมาก

    เซ็ตนี้มาพร้อมกับปากการะบายสี 4 สี (ถ้าหมึกหมด สามารถใช้ปากกา water based ink อื่นๆระบายได้)

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป 

    890 บาท
  • Great Pretenders, Make It Creative! Wings

    สินค้าใหม่ ที่ได้รับรางวัลการันตีอย่าง Parent Top Toy Award ด้วย The Make It Creative Wings เป็นของเล่นที่ทำเพื่อเด็กที่ชอบงานศิลปะโดยเฉพาะ ให้น้องๆทำปีกผีเสื้อด้วยตัวเอง ด้วยเครื่องประดับมากมายกว่า 206 ชิ้น ทั้งลูกปัด สติกเกอร์ ริบบิ้น ดอกไม้สีชมพู เพชรพลอย ทำเสร็จแล้วก็เอามาใส่เป็นผีเสื้อน้อย บินอวดทุกคนได้เลย

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป 

    1,190 บาท
  • Great Pretenders, Colour In Pencil Case

    Colour In Pencil Case ให้น้องๆเป็นแฟชั่นนิสต้า ระบายสีกระเป๋าใส่ดินสอในแบบที่ต้องการ เด็กๆสนุกกับการระบายสีแล้ว ยังสามารถนำมาใส่ดินสออวดเพื่อนๆได้ด้วย เด็กๆต้องภูมิใจและตื่นเต้นในผลงานศิลปะของตัวเองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถนำไปซักและเอากลับมาระบายสีใหม่ กี่ครั้งก็ได้ คุ้มมาก เซ็ตนี้มาพร้อมกับปากการะบายสี 1 สี สามารถใช้ปากกา water based ink อื่นๆระบายได้

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    590 บาท
  • Great Pretenders, Colour In Tote

    Colour In Tote ให้น้องๆเป็นแฟชั่นนิสต้า ระบายสีกระเป๋าในแบบที่ต้องการ เด็กๆสนุกกับการระบายสีแล้ว ยังสามารถนำมาใช้อวดเพื่อนๆได้ด้วย เด็กๆต้องภูมิใจและตื่นเต้นในผลงานศิลปะของตัวเองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญสามารถนำไปซักและเอากลับมาระบายสีใหม่ กี่ครั้งก็ได้ คุ้มมาก เซ็ตนี้มาพร้อมกับปากการะบายสี 3 สี (ถ้าหมึกหมด สามารถใช้ปากกา water based ink อื่นๆระบายได้) เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป
    890 บาท

    สินค้าหมด

  • ตัวต่อแม่เหล็ก SmartMax, Power Vehicles Mix

    SmartMax เป็น STEM Toys ที่เสริมพัฒนาการพื้นฐานทั้งด้านตัวเลข และวิศวะกรรม เซ็ต Power Vehicles Mix ประกอบด้วยชิ้นส่วนแม่เหล็ก 25 ชิ้นให้เด็กๆต่อรถรูปแบบต่างๆเอง อาทิ รถแข่ง แทรกเตอร์ รถยก รถลาก ทุกชิ้นสามารถนำมาต่่อด้วยกันได้ทั้งหมด รวมถึงแท่งแม่เหล็กและลูกบอล เซ็ตนี้เหมาะกับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

     

    2,990 บาท
  • ตัวต่อแม่เหล็ก SmartMax, Start Plus (30 pcs)

    SmartMax เป็นชุดการสร้างแบบแม่เหล็ก ชิ้นส่วนหลากหลายแบบสามารถต่อเข้าด้วยกัน และทำออกมาได้หลายแบบ เป็นของเล่นที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเด็กปฐมวัย เนื่องจากมีความยืดหยุ่นในการเล่นและสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้มากมาย ช่วยเสริมพัฒนาการและทักษะด้านต่างๆสำหรับเด็กอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นด้านจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์, ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้มือกับสายตา และพัฒนาการของกล้ามเนื้อมัดเล็ก รวมไปถึงการสอดแทรกการสอนเรื่องสี รูปร่างอีกด้วย

    เซ็ต Start Plus เป็นเซ็ตเริ่มต้น ประกอบด้วยชิ้นส่วนแม่เหล็ก 30 ชิ้น ทั้งแทางขนาดกลาง ยาว บาร์แบบโค้ง เซ็ตนี้เหมาะกับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป

    SmartMax ถูกดีไซน์ให้เหมาะกับเด็กเล็ก ปลอดภัยและทนทาน ตัวแม่เหล็กสามารถรับนำ้หนักได้ 60 เท่าของนำ้หนักของมันเอง

     

    3,990 บาท
  • ตัวต่อแม่เหล็ก SmartMax, My First Animal Train

    SmartMax เป็น STEM Toys ที่เสริมพัฒนาการพื้นฐานทั้งด้านตัวเลข และวิศวะกรรม ช่วยเสริมพัฒนาการและทักษะด้านต่างๆสำหรับเด็กอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นด้านจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์, ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้มือกับสายตา และพัฒนาการของกล้ามเนื้อมัดเล็ก รวมไปถึงการสอดแทรกการสอนเรื่องสี รูปร่างได้อย่างลงตัว

    เซ็ต The My First Animal Train เป็นเซ็ตที่ขายดีมาก ประกอบด้วยชิ้นส่วนแม่เหล็ก 25 ชิ้น เป็นรูปสัตว์ รถไฟ และแท่งแม่เหล็ก

    เซ็ตนี้เหมาะกับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป

    2,990 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Brain Cheeser

    มาฝึกเชาว์กับเกมส์แบบแม่เหล็ก ขนาดเล็ก ที่สามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ สะดวก วิธีเล่นเกมส์นี้ให้วางหนูบนบอร์ดตามโจทย์ที่เลือก โจทย์มีอยู่ทั้งหมด 48 โจทย์ เสร็จแล้วให้วาง puzzle รูปชีสบนบอร์ดเกมส์ โดยให้ขอบชีสประกบกันเป็นรูปวงกลมล้อมตัวหนูได้

    เกมส์นี้เหมาะกับผู้เล่น 6 ขวบขึ้นไป 

     
    690 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Chicken Shuffle

    มาช่วยแม่ไก่กกไข่ไก่กันดีกว่า มาฝึกเชาว์กับเกมส์ Chicken Shuffle ผู้เล่นเลือกโจทย์จากที่มีอยู่ทั้งหมด 48 โจทย์ พยายามเลื่อน puzzle ที่มีรูปไก่ด้านบนไปมา ให้แม่ไก่กกไข่ให้หมด หรือไม่ให้เห็นไข่ไก่เลย ทุกโจทย์มีคำเฉลย เกมส์ขนาดเล็ก ที่สามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ สะดวก

    เกมส์นี้เหมาะกับผู้เล่น 6 ขวบขึ้นไป

     

    990 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Money Match Café

    เกมส์สอนการนับเงิน จ่ายเงินด้วยเหรียญให้เล่นจริงๆ ให้น้องๆเป็นคนเสริฟร้านอาหาร ให้ลูกค้าให้ถูกต้อง และต้องนับเหรียญทอนเงินให้ถูกด้วย ผู้เล่นที่เสริฟอาหารให้ลูกค้าของตัวเองครบก่อนเป็นผู้ชนะ เกมส์นี้    ส่งเสริมให้น้องๆเล่นบทบาทสมมุติ เสริมสร้างจินตนาการได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้การเรียนรู้เรื่องเลข เป็นเรื่องที่สนุก เวอร์ชั่นนี้เป็น International ใช้เงิน Dollars และ Cent การเล่นบอร์ดเกมส์ช่วยให้น้องๆรู้จักกฎกติกาและรอบของการเล่น การแบ่งปันให้และรับร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เหมาะสำหรับน้องๆอายุ 5-8 ขวบ 

    1,390 บาท
ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 6
  2. 7
  3. 8
  4. 9
  5. 10
ต่อหน้า
expand_less