คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

สินค้าทั้งหมด

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
ต่อหน้า
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Snow White

    กาลลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว................. Snow White เกมส์ใหม่ล่าสุดในธีม Fairy Tale ชื่อดัง ให้นำสโนวไวท์ คนแคระ และแม่มด วางในบ้านตามโจทย์ที่ได้รับ น้องๆจะช่วยคนแคระทั้ง 7 หาสโนวไวท์เจอมั้ย ช่องสุดท้ายที่ว่างจะเป็นที่ของสโนวไวท์ โจทย์มีทั้งหมด 48 โจทย์ โจทย์จะเริ่มจากง่ายไปยาก เพิ่มความยากและท้าทายความสามารถ ของเด็กไปเรื่อยๆ ทำให้เด็กสนใจ และสนุกที่ได้เล่น เกมส์ของ Smart Games ช่วยเรื่องสมาธิ พัฒนากระบวนการคิด ฝึกทักษะการแก้ปัญหา ฝึกทักษะการรับรู้ทางสายตา และความสัมพันธ์ระหว่างมือและตาด้วย

    เหมาะกับอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป

     

    1,590 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Smart Car 5x5

    Smart Car ได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน เป็นเกมส์ที่มีเอกลักษณ์่มากๆ ให้ต่อบล๊อกไม้ 5 ชิ้นบนรถ ที่สำคัญ คุ้มมาก เล่นได้ตั้งแต่เด็กจนโต โจทย์มีทั้งหมด 48 โจทย์ สำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 4 ขวบ และอีก 48 โจทย์สำหรับเด็กโต 7 ขวบขึ้นไป เช่นเดียวกับทุกเกมส์จาก Smart Games โจทย์จะเริ่มจากง่ายไปยาก เพิ่มความยากและท้าทายความสามารถ ของเด็กไปเรื่อยๆ ทำให้เด็กสนใจ และสนุกที่ได้เล่น เกมส์ของ Smart Games ช่วยเรื่องสมาธิ พัฒนากระบวนการคิด ฝึกทักษะการแก้ปัญหา ฝึกทักษะการรับรู้ทางสายตา และความสัมพันธ์ระหว่างมือและตาด้วย สินค้าทำจากไม้อย่างดี เหมาะกับอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป

     

    1,790 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Camelot Jr.

    เกมส์ Camelot JR ได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน เป็นเกมส์ที่หลายโรงเรียน ให้เด็กๆเล่นในห้องเรียนด้วย เกมส์นี้ให้น้องๆพยายามหาทางให้เจ้าชายและเจ้าหญิงมาพบกัน ด้วยการเชื่อมบล๊อกไม้ และหอคอยเข้าด้วยกัน โจทย์มีทั้งหมด 48 โจทย์ เริ่มจากง่ายไปยาก เพิ่มความยากและท้าทายความสามารถ ของเด็กไปเรื่อยๆ เกมส์ของ Smart Games ช่วยเรื่องสมาธิ พัฒนากระบวนการคิด ฝึกทักษะการแก้ปัญหา ฝึกทักษะการรับรู้ทางสายตา คอนเซปของสถาปัตยกรรม และความสัมพันธ์ระหว่างมือและตาด้วย สินค้าทำจากไม้อย่างดี

    เหมาะกับอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป

     

    1,790 บาท
  • ของเล่นฝึกสมอง Smart Games, Little Red Riding Hoods

    เกมส์ฝึกสมองยอดขายอันดับ1 จาก Smart Games ฝึกให้น้องๆใช้ความคิดเชิงตรรกะ ตามนิทานคลาสสิคเรื่องหนูน้อยหมวกแดง น้องๆต้องพาหนูน้อยหมวกแดงหาทางเข้าบ้านคุณยายให้ปลอดภัย โดยวางบ้านและต้นไม้ตามโจทย์ แล้วหาทางวางตัวต่อถนน เพื่อหาทางเข้าบ้าน แต่ที่สำคัญต้องระวังเจ้าหมาป่าตัวร้าย ที่จะพยายามเข้าบ้านก่อน โจทย์มีทั้งหมด 48 โจทย์ (มีหมาป่า 24 โจทย์, ไม่มีหมาป่า 24 โจทย์) และมีหนังสือภาพเรื่องหนูน้อยหมวกแดง ใช้เล่านิทานให้น้องๆฟังด้วย ภาพน่ารัก และเรื่องที่ปรับให้สนุกตื่นเต้นขึ้น

    เกมส์นี้เหมาะกับน้องๆอายุ 4-7 ขวบ เล่นคนเดียวก็ดี หรือช่วยกันเล่นทั้งครอบครัวก็ยิ่งสนุกใหญ่

     

    1,590 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Cheeky Monkeys

    เกมส์ใหม่ล่าสุดของปี 2017 และได้รับรางวัล Best New Toy Award @ London Toy Fair ปี 2017 ในหมวดเกมส์ Cheeky Monkeys เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-8 ปี ผู้ชนะของเกมส์คือคนที่สะสมกล้วยได้มากที่สุด แต่ก็ต้องคอยระวังลิงมาขโมย เกมส์นี้ฝึกให้คิดวางแผนเชิงกลยุทธ์ ในทุกๆรอบของการเล่น น้องๆต้องตัดสินใจว่าจะอยู่แบบปลอดภัย หรือจะหมุนวงล้อเพื่อให้ได้กล้วยเพิ่มขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เสี่ยงที่จะโดนขโมยกลัวยที่ตัวเองมีอยู่ไป เกมส์นี้มาในรูปแบบ 3D เพิ่มความสนุกและสมจริงขึ้นไปอีก 

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Party

    แข่งกันสะสมของแต่งตัวหรือเครื่องประดับให้เต็มกระเป๋า ใครจะเป็นคนแรกที่ได้ไปงานปาร์ต้ี้ เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธีเล่นแบบย่อ
    ผู้เล่นทอยลูกเต๋า เพื่อเก็บกระเป๋า 1 ใบและเครื่องประดับ 5 อย่างให้ครบ แล้วค่อยไปงานปาร์ตี้ได้ แต่ระหว่างทางอาจต้องโดนทิ้งกระเป๋า หรือ ถูกเพื่อนโทรหาต้องคืนการ์ดกลับไป

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,390 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Bus Stop

    สอนการบวกและลบเลข โยนลูกเต๋าเพื่อที่จะเคลื่อนรถบัส และเอาผู้โดยสารขึ้นหรือลงรถบัส ผู้เล่นที่ถึงสถานนีรถบัส และมีผู้โดยสารเยอะที่สุด เป็นผู้ชนะ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,190 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Scaredy Cat

    เป็นเกมส์คลาสสิคของ Orchard Toys เกมส์สนุกๆที่ได้เรียนรู้การนับเลข ต่อรูปหุ่นไล่กา และสะสมนกให้ได้เยอะที่สุด แต่ระวังแมวให้ดี เพราะนกจะหายไปหมด

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    890 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Match And Spell

    เกมส์นี้สอนให้น้องๆรู้จักอ่านคำศัพท์ สร้างคำศัพท์ และอ่านออกเสียง โรงเรียนหลายแห่งใช้เกมส์นี้เป็นสื่อการสอนภาษาอังกฤษด้วย เกมส์นี้เล่นได้ 2 แบบ เหมาะทั้งสำหรับเด็กเล่นที่เพิ่งเริ่มฝึกอ่านและเด็กโต วิธีเล่นง่าย และสามารถเปลื่ยนตามความสามารถของเด็ก จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นเกมส์ด้านภาษาที่ขายดีที่สุดของ Orchard Toys

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    890 บาท
ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
ต่อหน้า
expand_less