คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Learning Resources

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
ต่อหน้า
  1. ชุดลูกบาศก์ STEM หรรษา 100 ชิ้น Learning Resources, STEM Explorers™ MathLink® Builders

    รหัสสินค้า :

    ชุดลูกบาศก์ STEM ชุดนี้จะสร้างสรรค์จินตนาการเด็กในการออกแบบสัตว์ สิ่งของและการสร้างสรรค์สิ่งอื่นๆ ตามจินตนาการ พร้อมกับสร้างทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ และสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็ก

    ชุดประกอบด้วย: ลูกบาศก์สี 10 สี รวม 100 ชิ้น มีคุณสมบัตพิเศษจับให้ติดกันและดึงออกได้ง่าย พร้อมคู่มือกิจกรรมที่ท้าทาย 10 โจทย์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5 ปี+

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    1,280 บาท

  2. ของเล่นเสริมพัฒนาการ, ตาชั่งสองแขนรักสมดุลย์, Learning Resources-Pan Balance Jr.

    รหัสสินค้า :

    เด็กๆ จะสนุกกับการเรียนรู้เรื่องสมดุลย์ด้วยตาชั่ง 2 แขน ที่สามารถใส่วัตถุที่เป็นของแข็งหรือของเหลวได้ (ความจุ 500 มล.) เรียนรู้คณิตศาสตร์เบื้องต้นจากเครื่องมือวิทยาศาสตร์

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปี+

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    1,390 บาท

  3. ของเล่นเสริมทักษะเลข ชุดเรียนรู้เศษส่วน, Learning Resources Fraction Tower Cube

    รหัสสินค้า :

    การคำนวนสัดส่วน ทศนิยมและเปอร์เซ็นต์จะเป็นเรื่องสนุกสนานและง่ายดายด้วยชุด 'แฟรคชั่นทาวเวอร์คิวบ์' ประกอบด้วย ลูกบาศก์สี 51 ชิ้น หลากหลายขนาด ที่สามารถล็อกกันได้เพื่อสร้างเป็นหอคอย ที่แสดงสัดส่วน ทศนิยม และเปอร์เซ็นต์ บนลูกบาศก์แต่ละด้าน

    เพื่อเด็กๆจะได้เรียนรู้จากภาพ เด็กๆจะสร้างโมเดลคณิตศาสตร์ง่ายๆ ตามคู่มือกิจกรรมที่แนบมากับชุด เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสัดส่วนของภาพใหญ่ ลูกบาศก์สีนี้สามารถใช้เดี่ยวๆหรือเป็นส่วนของกิจกรรมหอคอยสัดส่วน การให้สีจะช่วยให้เด็กเข้าใจถึงทฤษฎีสัดส่วนในมิติใหม่

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6-10 ปี

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    1,330 บาท

    สินค้าหมด

  4. ของเล่นเสริมพัฒนาการเลข, Learning Resources Mathlink Cubes Activity Set

    รหัสสินค้า :

    ช่วยในการสร้างทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ให้เด็กผ่านลูกบาศก์สีสันสดใส 100 ลูก ซึ่งเป็นสื่อที่ขายดีอันดับต้นๆ ผนวกกับการ์ดกิจกรรม 2 หน้า 15 แผ่นพร้อมการเรียนรู้ที่ทำให้บทเรียนคณิตศาสตร์สนุกขึ้น การใช้ชุดลูกบาศก์นี้ช่วยให้มองเห็นภาพ และสามารถเรียนรู้พื้นฐานของการบวกและการลบ ฝึกการเรียงลำดับผ่านการจดจำสีและรูปร่าง นอกจากนี้ ลูกบาศก์เหล่านี้ยังใช้เล่นได้เป็นตัวต่อรูปทรงต่างๆ ต่อติดกันได้แน่นและดึงออกง่ายๆ และยังสามารถต่อกับชุดของ MathLink Cubes อื่นๆได้เพื่อเพิ่มพลังให้กับการเรียนรู้คณิตศาสตร์และการก่อสร้าง

    ในชุดประกอบด้วย: ลูกบาศก์คณิตขนาด 1.8 ซม. 10 สีรวม 100 ชิ้น การ์ดกิจกรรม 2 หน้า 15 การ์ด พร้อมโจทย์ที่ท้าทาย 30 โจทย์ สำหรับเด็กอายุ 4 ปี+

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    1,330 บาท

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
ต่อหน้า
expand_less