คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

Learning Resources

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
ต่อหน้า
  • ชุดเสริมสร้างพัฒนาการกล้ามเนื้อมัดเล็กในส่วนนิ้วมือและมือ, Learning Resources Handy Tools

    ชุดเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็กเพื่อเตรียมความพร้อมให้เด็กๆ ฝึกทักษะพื้นฐานการตัด เขียนและพัฒนาการการขยับของนิ้วมือในด้านอื่นๆ ชุดประกอบด้วย: หลอดหยดแสนกล ตัวคว้านแสนสนุก ตัวคีบจระเข้ และตัวหนีบเสริมทักษะรวม 4 ชิ้น

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    830 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการ ชุดเม่นน้อยเรียนรู้สีสันกับการนับเลข, Learning Resources Spike The Fine Motor Hedgehog

    ชุดเม่นน้อยพร้อมปากกาสีสันนี้เหมาะสำหรับเด็กวัย 18 เดือนขึ้นไป ในการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก พร้อมกับการเรียนรู้ถึงสี การแยกแยะ และการนับ มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับมือน้อยๆของเด็ก ชุดปากกานี้ง่ายต่อการจัดเก็บโดยเก็บปากกาทั้งหมดในตัวเม่น

    ชุดประกอบด้วย: เม่นพลาสติกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 15 ซม. (1 ตัวมี 2 ชิ้น), ปากกาหลากสี 12 แท่ง และคู่มือกิจกรรม

    เหมาะสำหรับเด็กวัย 18 เดือนขึ้นไป

    1,050 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการ เกมพายผลไม้ฝึกแยกสี, Learning Resources Super Sorting Pie

    สนุกกับการเรียนรู้ค่าของจำนวนและได้ฝึกทักษะการสังเกตจำแนกประเภทผลไม้ และการแยกสี ในชุดมีการ์ดโจทย์สําหรับการทํากิจกรรมให้ปรับเปลี่ยนได้ถึง 6 แบบ พร้อมคีมคีบผลไม้ 2 อัน และผลไม้ 60 ชิ้น ถาดแบ่งได้เป็น 5 ช่อง

    ขนาด: เส้นผ่านศูนย์กลาง: 22 ซม.

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปี+

    2,060 บาท

    สินค้าหมด

  • ของเล่นเสริมพัฒนาการด้านภูมิศาสตร์ ลูกโลกถอดประกอบสำหรับเด็ก, Learning Resources Puzzle Globe

    เรียนรู้ภูมิศาสตร์ กับลูกโลกที่หมุนได้ 360 องศา สีสันสดใส! ทวีปทำจากพลาสติกที่ถอดออกได้ เด็กๆได้เรียนรู้สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงและมหาสมุทร พร้อมคู่มือกิจกรรมหลายภาษา

    ลูกโลกมีขนาด 20 ซม.

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

    2,120 บาท
  • ของเล่น STEM ชุดออกแบบโค้ดดิ้งกิจกรรมน้องหมาผจญภัย, Learning Resources Coding Critters: Ranger & Zip

    สนุกกับสัตว์เลี้ยงขี้เล่นเหล่านี้: เรนเจอร์ (Ranger) และ ซิพ (ZIP) ในการแก้ปัญหาและทักษะ STEM พร้อมกับการผจญภัยในหนังสือนิทานสัตว์เลี้ยงแสนสนุกของคุณหนู พร้อมเผชิญความท้าทายในชีวิตด้วยชุดสัตว์เลี้ยงแสนสนุก ซึ่งฝึกให้เด็กพร้อมสำหรับเกมการเขียนโค้ดทุกประเภท เช่น โค้ดดิ้งให้เรนเจอร์เล่นซ่อนแอบ หรือตามคาบลูกเทนนิสกลับมา หรือแม้กระทั่งไปคาบเจ้าตัวน้อย ซิพ หลังจากไถลลงจากสะพานลื่นก็ตาม เล่นได้สนุกแม้กระทั่งกดปุ่มให้มันกลายเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่จะป้อนอาหารให้มันได้ หรือเล่นด้วยเหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่ง

    ชุดประกอบด้วย: สัตว์เลี้ยง (สุนัข 2 ตัว) และชิ้นส่วนประกอบการเล่นรวม 22 ชิ้น และหนังสือนิทานประกอบการทําโค้ดดิ้งที่น่าท้าทาย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ปี+

    3,000 บาท
  • ของเล่น STEM บอทเลย์ หุ่นโค้ดดิ้งแสนกล 2.0, Learning Resources Botley 2.0 The Coding Robot Activity Set

    หุ่นยนต์ บอทเลห์ 2.0 จะช่วยให้เด็กเล็กขนาดอายุ 5 ปี สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับโค้ดดิ้งได้ โดยไม่ต้องใช้หน้าจอเลย บอทเลย์ 2.0 จะช่วยให้รู้จักหลากหลายวิธีในการโค้ดดิ้งจากในกล่อง -เด็กจะสามารถโค้ดดิ้งให้เดินได้ถึง 6 ทิศทาง เล่นดนตรี และแม้กระทั่งแสดงการโชว์ไฟได้ หุ่นยนต์นี้สามารถโต้ตอบได้ถึง 16 รูปแบบ - เปลี่ยนให้ 'บอทเลห์' เป็นรถไฟ รถตำรวจ ผี และอีกมากมาย เด็กๆ จะสามารถทดสอบความจำของตนเองกับระบบแสงและเสียงของ 'บอทเลย์สั่งการ' หุ่นตัวน้อยจะสามารถสร้างโค้ดดิ้งได้มากกว่า 100 ขั้นตอน และออกเดินทางผจญภัยในความมืดด้วยเซนเซอร์แสงที่จะสว่างขึ้นภายในเมื่ออยู่ในความมืด เด็กๆ จะสามารถปลดล็อกโจทย์สเต็มที่ท้าทายและการทําโค้ดดิ้งแรกภายในเวลาไม่กี่นาที (แบตเตอรี่ขนาด AAA 5 ก้อนไม่ได้รวมอยู่ในชุด)

    เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5 ปี+

    5,950 บาท
  • ของเล่น STEM เรียนรู้ coding กับ หุ่นยนต์หนูน้อยอัจฉริยะ, Learning Resources STEM Robot Mouse

    หุ่นยนต์หนูน้อยอัจฉริยะ ชื่อ แจ๊ค ให้เด็กๆได้เริ่มต้นเรียนรู้เรื่อง STEM, ฝึกการแก้ปัญหา, ฝึกเชาว์, การเรียงลำดับ ที่เป็นพื้นฐานของ coding และ programming สนุกกับการกดสร้างคำสั่ง จากหุ่นยนต์หนู ที่สามารถโปรแกรมได้ 40 ขั้นตอน ให้เดินไปข้างหน้า หันกลับ และยังสามารถลองสร้างอุโมงค์หรือสิ่งกีดขวางอื่น ๆ เพื่อให้หนูผ่านหรือไปรอบ ๆ โดยใช้สิ่งของใกล้เคียงเช่นหมอนหรือหนังสือ ของเล่นที่ช่วยเสริมสร้างให้เด็กๆฝึกการประเมินวัดผลและเรียนรู้!

    ในชุดมี หนู 1 ตัว และการ์ดคำสั่ง 30 ใบ (มี 2 ด้าน) เหมาะกับอายุ 5-9 ปี

    2,340 บาท
  • ชุดเรียนรู้อักษรภาษาอังกฤษ พร้อมโมเดลทรงผลลูกโอ้ก 78 ชิ้น, Learning Resources Alphabet Acorns Activity Set

    เรียนรู้อักษรพิมพ์เล็ก และพิมพ์ใหญ่ ด้วยการจับคู่โมเดลอักษรพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่และตื่นเต้นกับตัวโมเดลเล็กที่จะพบใน ผลลูกโอ้ก พร้อมฝึกการออกเสียงคำศัพท์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเรียนรู้ด้านภาษา

    ผลลูกโอ้กสูง 5 ซม เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปี+

    2,170 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการเลข, Learning Resources Mathlink Cubes Activity Set

    ช่วยในการสร้างทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ให้เด็กผ่านลูกบาศก์สีสันสดใส 100 ลูก ซึ่งเป็นสื่อที่ขายดีอันดับต้นๆ ผนวกกับการ์ดกิจกรรม 2 หน้า 15 แผ่นพร้อมการเรียนรู้ที่ทำให้บทเรียนคณิตศาสตร์สนุกขึ้น การใช้ชุดลูกบาศก์นี้ช่วยให้มองเห็นภาพ และสามารถเรียนรู้พื้นฐานของการบวกและการลบ ฝึกการเรียงลำดับผ่านการจดจำสีและรูปร่าง นอกจากนี้ ลูกบาศก์เหล่านี้ยังใช้เล่นได้เป็นตัวต่อรูปทรงต่างๆ ต่อติดกันได้แน่นและดึงออกง่ายๆ และยังสามารถต่อกับชุดของ MathLink Cubes อื่นๆได้เพื่อเพิ่มพลังให้กับการเรียนรู้คณิตศาสตร์และการก่อสร้าง

    ในชุดประกอบด้วย: ลูกบาศก์คณิตขนาด 1.8 ซม. 10 สีรวม 100 ชิ้น การ์ดกิจกรรม 2 หน้า 15 การ์ด พร้อมโจทย์ที่ท้าทาย 30 โจทย์ สำหรับเด็กอายุ 4 ปี+

    1,330 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการตัวเลข 1-10 Number Pop, Learning Resource ของแท้ จากอเมริกา

    เรียนรู้ตัวเลข 1 - 10 และฝึกการจับคู่โดยใช้ ไอศครีมป๊อปซึ่งแต่ละแท่งมีจุดสีจำนวนหนึ่งและฝาครอบแบบถอดได้ซึ่งมีหมายเลขที่ตรงกับจำนวนจุดบนแท่งป๊อปนั้นๆ อีกทั้งเหมาะในการเรียนรู้การเทียบสี และการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กอีกด้วย

    ชุดประกอบด้วย: ไอศครีมป๊อปพร้อมปลอกไอศครีมที่มีตัวเลขตรงกับจำนวนจุดของไอศครีมป๊อปแท่งนั้นๆ ขนาด 5 x 10.5 ซม. จำนวน 20 ชิ้น (เลขที่ 1-10)

    1,950 บาท
  • ของเล่นเสริมพัฒนาการภาษาอังกฤษ Alpha Pop ตัวอักษร A-Z, Learning Resource ของแท้ จากอเมริกา

    นอกจากจะช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อมือและเพิ่มการประสานสัมพันธ์ของกล้ามเนื้อมือแล้ว ชุดอัลฟ่าป๊อปส์ยังส่งเสริมการเล่นเชิงจินตนาการเพื่อเด็กจะสามารถจับคู่ตัวอักษรพิมพ์เล็กกับตัวอักษรพิมพ์ใหญ่และในทางกลับกันได้ด้วย

    ในชุดประกอบด้วย: ไอศกรีมป๊อปคู่ 26 คู่ สำหรับตัวอักษร A-Z ทั้ง 26 ตัว ขนาด: 10 x 3 ซม. (ส x ก) เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2 ปี+

    1,730 บาท
ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
ต่อหน้า
expand_less